TIN TỨC NỔI BẬT

Những mẫu cửa gỗ đẹp không thể chối từ!

Những mẫu cửa gỗ đẹp không thể chối từ!

 

Những mẫu cửa gỗ phổ biến

Nhấn mạnh vào vẻ đẹp và sự sang trọng của tự nhiên, cửa gỗ đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí không gian sống. Trong số các mẫu cửa gỗ phổ biến, cánh cửa ghép được ưa chuộng rất nhiều. Với sự kết hợp giữa các thanh gỗ nhỏ lại, mang lại một diện mạo tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng của thanh giữa, hay phần nâng cao bảo vệ bên trong, còn có thể kết hợp thêm những ngăn kéo để thuận tiện cho việc sắp xếp đồ vật. Như vậy, chiếc cánh cửa giàu tính thẩm mỹ này đã thành công khi làm mới không gian sống và mang lại giải pháp lý tưởng để tiết kiệm không gian.

Một xu hướng khác là cánh cửa dạ quang (liệu quang). Mặc dù tương tự như thông thường về kiểu dáng từ bên ngoài nhìn vào. Tuy nhiên, khi ánh sáng đi qua trong phòng hoặc ban ngày sử dụngthì diện tích đen của từxa nàyse rực rỡ ánh sáng. Với vẻ ngoài độc đáo và phá cách, cánh cửa dạ quang giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Mẫu cửa gỗ hiện đại

Trong danh sách những mẫu cửa gỗ đẹp không thể chối từ, có một loại rất được ưa chuộng và mang tính hiện đại cao chính là mẫu cửa gỗ hiện đại. Khác với các mẫu truyền thống, cửa gỗ hiện đại có thiết kế tinh tế, sắc nét và phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất ngày nay. Một trong những điểm thu hút của mẫu cửa này là sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu.

Với mẫu cửa gỗ hiện đại, bạn có thể lựa chọn giữa các loại gỗ tự nhiên như căm xe, sồi, lim,... hoặc các loại veneer công nghiệp. Bạn có thể tự do kết hợp giữa hai hoặc nhiều loại gỗ để tạo ra những chi tiết khác biệt và tăng tính cá nhân cho căn nhà của bạn.

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng của cửa gỗ hiện đại cũng rất phong phú. Từ các hình khối đơn giản và thanh lịch cho đến các mốt trang trí sắc sảo và cá tính, tất cả được thiết kế để phù hợp với không gian sống hiện đại và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa gỗ truyền thống

Trong những năm gần đây, dòng cửa gỗ truyền thống đã trở thành một xu hướng hot không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất. Mỗi mẫu cửa gỗ truyền thống mang trong mình sự tinh tế và sang trọng của lối thiết kế cổ điển. Với việc sử dụng các loại gỗ chất lượng cao, khắc hoa văn tỉ mĩ và phủ lớp bóng, các mẫu cửa này không chỉ làm cho ngôi nhà bạn đẹp và ấm áp hơn mà còn biến căn phòng thành những khoảnh khắc kiêu sa và xa hoa.

Mặc dù có xu hướng mang vẻ ngoài cổ điển, nhưng các mẫu cửa gỗ truyền thống vẫn có sự linh hoạt để phù hợp với nhiều loại không gian. Đồng thời, việc từ chối tiện ích và tính tiện dụng đã được giải quyết thông qua công nghệ mới. Các loại cánh cửa có khả năng chịu được va đập và chịu lực tốt giúp bảo vệ an ninh gia đình. Không chỉ là sản phẩm trang trị, các mẫu cửa này là số 1 trong việc che giấu các thiết bị kỹ thuật như điều hòa, nhiệt độ,...

Những mẫu cửa gỗ truyền thống mang sự tinh tế và thanh lịch đến từng khía cạnh của không gian sống. Với sự xuất hiện của chúng, ngôi nhà bạn sẽ trở thành một nơi thật ấm cúng và mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm vượt ra ngoài mong đợi.

Lựa chọn màu sắc cho cửa gỗ

Khi lựa chọn màu sắc cho cửa gỗ, có nhiều yếu tố cần xem xét để đảm bảo rằng nó phù hợp với không gian và mang lại sự hoàn thiện cho căn nhà của bạn. Một trong những điểm quan trọng là xem xét tông màu tổng thể của không gian. Nếu không gian đã có nhiều màu sắc tươi sáng và sống động, bạn có thể chọn cửa gỗ với màu nhạt hoặc tông màu tự nhiên để tạo ra sự cân đối và khái niệm thị giác.

Ngoài ra, hãy định rõ mục đích và cá nhân hóa của bạn khi chọn màu. Nếu bạn muốn mang lại sự ấm áp và thoải mái cho ngôi nhà của bạn, các gam màu ấm như trắng kem, be hoặc cafe là lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, nếu bạn muốn khám phá phong cách hiện đại hoặc cá tính hơn, có thể dùng các gam màu sắc táo bạo và nổi bật như denim blue hay yellow mustard.

Cuối cùng, hãy dành thời gian để kiểm tra các xu hướng mới về thiết kế nội thất và màu sắc. Một số gam màu tiếp tục trở nên phổ biến trong thời gian gần đây bao gồm dark oak, charcoal grey và sage green. Bằng cách khám phá và tìm hiểu các xu hướng mới nhất, bạn có thể tạo ra một cái nhìn độc đáo và thu hút cho ngôi nhà của mình.

Chất liệu và bảo quản cửa gỗ

Chất liệu và bảo quản cửa gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn và duy trì sự tươi mới cũng như độ bền của chiếc cửa gỗ mà bạn đã chọn. Một trong những loại gỗ phổ biến được sử dụng cho cửa là gỗ thông, với vẻ đẹp tự nhiên, sắc nét và tính bền bỉ. Tuy nhiên, để giữ cho chiếc cửa gỗ luôn mới, bạn cần thực hiện các công việc bảo quản thích hợp, chẳng hạn như thường xuyên lau chùi và nhớt mỡ.

Việc sơn hoặc gia công theo yêu cầu của riêng bạn có thể làm cho chiếc cửa gỗ trở nên không thể rời mắt. Sơn giúp tạo ra lớp phủ bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và ẩm ướt, giúp ngăn ngừa tình trạng cong vênh hay bị mục nát. Đồng thời, việc lựa chọn gam màu sơn phù hợp sẽ mang lại diện mạo mới lạ cho không gian sống của bạn.

Đối với việc bảo quản sua chữa hàng ngày, hãy dùng nhớt mỡ để bảo vệ cửa gỗ khỏi ngấm nước, giúp cản trở quá trình oxi hóa và tạo nên một lớp phim chống thấm cho chiếc cửa. Ngoài ra, khi lau chùi, hãy dùng ướt và khô để loại bỏ các vết bẩn, nhưng tránh sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính axit cao gây tổn hại cho bề mặt đẹp của cánh cửa.

 

Tag: mẫu cửa gỗ đẹp

Related

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]