TIN TỨC NỔI BẬT

Những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp ấn tượng

Những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp ấn tượng

Cua go là một bộ phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Hiểu được điều đó WOODDOOR mang đến bộ sưu tập để bạn ngắm nhìn mẫu cửa gỗ đẹp cho không gian căn nhà.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Ngày nay công nghệ hiện đại thì các đồ dùng cũng như vật liệu  nội thất ngày trở nên đa dạng và phong phú, để đảm bảo tính an toàn và nhu cầu thẩm mỹ cho mỗi gia đình thì đã có rất nhiều các loại cửa được thiết kế và sản xuất. Và trong vô vàn sự lựa chọn như vậy thì cửa gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn tối ưu và hàng đầu trong mắt đông đảo gia chủ.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ là đồ dùng nội thất được sử dụng để ngăn cách phân biệt giữa không gian bên trong nhà và ngoài đường nó được thiết kế như một cấu trúc di chuyển được đóng mở, là lối ra vào chống nắng mưa, trộm cắp giúp đảm bảo sự an toàn cho cả ngôi nhà. Lựa chọn mẫu cửa gỗ đẹp giúp quý khách trang trí và làm đẹp cho không gian căn nhà bạn.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Trước tiên cửa chính của ngôi nhà là quan trọng nhất bởi nó là bộ mặt của cả ngôi nhà nên vấn đề thiết kế và chọn cửa sao cho phù hợp và hài hòa với kiến trúc cũng như đảm bảo được độ an toàn của căn nhà là đồng thời tăng sự sang trọng và hiện đại cho tổng thể cả ngôi nhà.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Theo như ý kiến và sự tư vấn của những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm  cho thấy thì cửa chính nên chọn vật liệu là gỗ tự nhiên, bởi những nơi như vậy thường trực tiếp chịu những tác động từ những ngoại lực bên ngoài, phải chịu trực tiếp  nắng mưa thất thường của thiên nhiên nên mọi người nên sử dụng những vật liệu gỗ như gỗ lim, gỗ óc chó

Mẫu cửa gỗ đẹp

Đây là những loại gỗ bền bỉ về thời gian và không bị tác động quá nhiều từ bên ngoài thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tận hưởng và thư giãn trong một không gian thật sang trọng, hiện đại và đảm bảo an toàn.

Một trong những cửa gỗ đang được ưa chuộng hiện nay là mẫu cửa gỗ 4 cánh độc đáo. Lựa chọn loại cửa này phù hợp với những căn biệt thự sang trọng và những căn nhà có diện tích lớn. Chắc hẳn mọi người sẽ phải bất ngờ và ấn tượng bởi những vẻ đẹp mà cửa gỗ 4 cánh mang đến ngay lần đầu tiên bạn chiêm ngưỡng.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Nếu vẫn còn chưa có ý tưởng và băn khoăn về những mẫu cửa gỗ trong căn nhà, bạn hãy đến và để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên những hành trình hoàn thiện căn nhà mình thêm phần hoàn hảo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu cửa gỗ đẹp

 

Mẫu cửa gỗ đẹp

Tại MoreHome những sản phẩm nội thất luôn được đánh giá rất cao bởi chất lượng gỗ nhập khẩu cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, hệ thống máy móc được đầu tư bài bản. Những sản phẩm cầu thang gỗ, đồ gỗ nội thất, tủ áo, cửa gỗ, tủ bếp là những sản phẩm tiêu biểu...

Khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với MoreHome qua số điện thoại: 0975438686

Related

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]